Blog

Choáng ngợp với thế giới hoang dã trong trailer của “The Jungle Book”

04-12-2015 1631 lượt xem

Trailer đầu tiên cho bộ phim “The Jungle Book” khiến khán giả không thể rời mắt dù chỉ một giây.

Disney vừa tung đoạn trailer đầu tiên cho bộ phim The Jungle Book, chuyển thể dựa trên câu chuyện kinh điển của tác giả Rudyard Kipling. Với thời lượng gần hai phút, đoạn clip bắt đầu bằng những phân cảnh từng được giới thiệu qua teaser phát hành hôm trước và ngay sau đó là những khung cảnh nhộn nhịp, náo động trong khu rừng thẳm khiến người xem không thể rời mắt dù chỉ một giây.

Những khung cảnh tươi tốt, bình yên của khu rừng nhiệt đới từ từ hiện ra trước mắt người xem. Nhưng chỉ ít giây sau, tiết tấu của phim đã được đẩy lên nhanh bất ngờ. Khán giả không thể ngồi yên với những bước chân thoăn thoắt của một cậu bé đu từ cành cây này sang càng cây khác; cuộc đối đầu vô tiền khoáng hậu giữa hổ ác và một chú báo đen; hàng loạt cuộc rượt đuổi của muông thú cùng cậu bé loài người khiến khu rừng như "sôi" lên. 

Khoảnh khắc ấn tượng nhất là cảnh Mowgli (Neel Sethi) đối diện với trăn Kaa (Scarlett Johansson lồng tiếng). Con trăn thầm thì với cậu bé: "Cậu ở đây có một mình ư? Cậu đang làm gì trong rừng rậm vậy? Cậu bé tội nghiệp, ta sẽ ở gần cậu. Hãy xua đi nỗi sợ hãi của mình và tin tưởng ở ta". Cuối clip, Mowgli phải đối mặt với lửa, thứ hoa màu đỏ, đầy nguy hiểm và khó nắm bắt.

Có rất ít nhạc hay những chi tiết hài hước xuất hiện ở trailer, nhưng trong những giây cuối cùng đoạn video, người xem thấy Mowgli ngồi trên bụng của Baloo, trong khi chú gấu đang nổi trên dòng sông. Anh chàng huýt sáo theo giai điệu The Bare Necessities, giai điệu nổi tiếng từ bộ phim hoạt hình gốc. 

Được biết ban đầu nhân vật trăn được mặc định là giống đực, nhưng đã được viết lại dành cho nữ diễn viên Scarlett Johansson. Đạo diễn Jon Favreau (Iron Man) giải thích với Yahoo Movies: "Ban đầu bộ phim thiên nhiều về nam tính, nên chúng tôi quyết định thay đổi nhân vật Kaa. Tôi nghĩ rằng Scarlett Johansson, người tôi đã từng làm việc một vài lần, sẽ là người hoàn hảo thể hiện nhân vật này. Giọng nói của cô ấy rất dễ gây xúc động".

Ông cũng tiết lộ về bối cảnh quay The Jungle Book: "Tất cả phim được quay tại ngoại ô thành phố Los Angeles. Nhân vật người đóng duy nhất trong phim do Neel Sethi thể hiện - vai Mowgli. Chỉ có con người là nhân vật duy nhất có thật, còn lại môi trường, các loài động vật... tất cả được tạo ra bởi các nghệ sĩ làm phim. Điều này có thể thực hiện được nếu bạn có các chuyên gia giỏi với tầm nhìn tốt".

The Jungle Book còn có sự tham gia của các ngôi sao sáng gồm Ben Kingsley lồng tiếng vai báo Bagheera, Idris Elba trong vai hổ ác Shere Khan, Bill Murray lồng tiếng vai gấu Baloo, Christopher Walken lồng tiếng vai đười ươi King Louie và Lupita Nyong'o lồng tiếng vai Raksha - mẹ sói. Bộ phim dự kiến ra mắt tại Hoa Kỳ vào ngày 15/4/2016.

Theo Trang Thùy 

 

CÙNG LOẠI

12
Tháng 9

Joker và Robin “đấu đá” thế nào trong The LEGO Batman Movie?

Sau màn xuất hiện chớp nhoáng trong The LEGO Movie, Batman (Will Arnett) sẽ trở lại làm trung tâm trong The LEGO Batman Movie năm sau.

17
Tháng 3

XÚC ĐỘNG VỚI VẺ ĐẸP MÃNH LIỆT CỦA KÝ ỨC TRONG PHIM HOẠT HÌNH NGẮN BEAR STORY

Bộ phim hoạt hình ngắn được đề cử Oscar Bear Story là sự kết hợp tuyệt đẹp của nỗi buồn hoài niệm và phong cách steampunk cổ điển mơ màng.

11
Tháng 4

PHIM HOẠT HÌNH OPEN SEASON: SCARED SILLY – ĐỘC ĐÁO VÌ QUÁ…NGỚ NGẨN

Nếu như các phim hoạt hình thường tạo ấn tượng bởi hình ảnh long lanh, câu chuyện xúc động hay thông điệp ý nghĩa thì Open Season lại chọn cách “cá tính” hơn là…trở nên ngớ ngẩn buồn cười.