Blog

Pokemon chuẩn bị bước chân lên màn ảnh rộng

24-08-2016 1924 lượt xem

Legendary Pictures hiện đang đàm phán với Nitendo để lấy bản quyền thực hiện bộ phim về thế giới Pokemon.

Pokemon GO hiện đang là một cái tên rất hot trên toàn thế giới và giúp cho cổ phần của Nitendo tăng đột biến lên 25%, thu về hơn 9 tỷ USD cho công ty. Không bỏ qua cơ hội này, Legendary hiện đang tìm cách đàm phán với Nitendo để chuẩn bị cho sự ra lò một bộ phim về Pokemon. Theo Dealine cho biết đây sẽ là một thương vụ lớn nhất từ trước đến giờ trong lịch sử các bộ phim làm theo game. Legengdary đã cố gắng mua bản quyền thực hiện Pokemon vào đầu năm nay nhưng không thành công, doanh thu rực rỡ của Pokemon GO là một động lực lớn khiến hãng tiếp tục bám theo cuộc thương thuyết này.

Pokemon Pokemon chuẩn bị bước chân lên màn ảnh rộng 63 pokemon 4  2016 07 13

Hiện chỉ lộ ra một tin đồn rằng Max Landis (biên kịch của bộ phim siêu anh hùng Chronicle) sẽ tham gia vào việc viết kịch bản cho bộ phim nhưng cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào chắc chắn. Legendary đã được một công ty Trung Quốc mua lại vào năm ngoái với giá 3,5 tỷ USD. Vào tháng 6 vừa qua, công ty cũng đã cho ra mắt một tác phẩm bom tấn dựa theo game khác là Warcraft. Mặc dù giới phê bình đánh giá Warcraft rất tệ nhưng các fan trung thành của tựa game và nhiều khán giả lại có phản hồi tích cực về bộ phim. Hi vọng trong tương lai Pokemon sẽ được sớm bước lên màn ảnh rộng để khán giả có thể chứng kiến những sinh vật đáng yêu trong tuổi thơ bằng xương bằng thịt với công nghệ CGI tiên tiến hiện nay.

Pokemon Pokemon chuẩn bị bước chân lên màn ảnh rộng 63 legendary  2016 07 13

CÙNG LOẠI

09
Tháng 10

Ratatouille - Khi một chú chuột mơ thành đầu bếp

Bộ phim hoạt hình mới nhất của hãng Pixar, "Ratatouille", kể lại câu chuyện vừa hài hước, vừa xúc động về Remy - một con chuột có năng khiếu đặc biệt về nấu nướng, luôn mơ ước được sáng tạo ra những món thơm phức.

15
Tháng 7

The Counting Sheep: Đếm cừu là một nghệ thuật và mấy con cừu là nghệ sĩ

Molo giới thiệu phim hoạt hình ngắn hài hước Counting Sheep, cho chúng ta thấy đếm cừu là một nghệ thuật và mấy con cừu là nghệ sĩ.

18
Tháng 12

Moana: nàng công chúa tiếp theo được Disney ra mắt

Sau thành công của các nàng công chúa như Bạch Tuyết, Lọ lem, Công chúa tóc mây… và gần đây là nữ hoàng băng giá Elsa, hãng Walt Disney đã trình làng một nhân vật mới toanh.