BLOG

3-D thực sự là gì?

Cùng tìm hiểu một cách rõ ràng và tổng quan nhất về công nghệ 3-D đang hot nhé. Toàn những thông tin đáng đọc cả đấy

ĐỘT NHẬP THẾ GIỚI PHIM HOẠT HÌNH STOP-MOTION ĐỈNH CAO TẠI STUDIO LAIKA

Laika đang và sẽ tiếp tục là cái tên gây nhiều chú ý trong giới làm phim cũng như công đồng người yêu thích phim hoạt hình bởi những tác phẩm stop-motion cực kỳ xuất sắc.

KHÔNG TIN VÀO MẮT MÌNH VỚI CLIP KỸ XẢO CỦA PHIM CỔ TÍCH CINDERELLA

Nếu bạn từng thốt lên kinh ngạc trước khung cảnh lâu đài tráng lệ cùng bộ váy xanh đẹp kỳ ảo của nàng Cinderalla, bạn sẽ nghĩ lại đôi chút với đoạn clip hé lộ cảnh thật trước khi thêm kỹ xảo này.

DIỄN HOẠT REAL TIME – CUỘC CÁCH MẠNG MỚI CỦA ADOBE CHARACTER ANIMATOR

Ngày nay, với một lượng lớn các cập nhật mới, Adobe tiết lộ thông tin sẽ nâng cấp các app video Creative Cloud của họ. Adobe cũng cho biết số app mới chắc chắn sẽ ra mắt vào vài năm tới. Character Animator là 1 trong số đó.

Với những cảnh quay ngoài đời, đội ngũ làm phim Jurassic World đã tạo ra thế giới khủng long như thế nào?

Jurassic World là một bộ phim điện ảnh bom tấn do Mỹ sản xuất được đạo diễn Colin Trevorrow phụ trách chỉ đạo, ngoài ra là một danh sách dài các diễn viên đình đám tại Hollyword. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về một phát hiện đáng…

Những công nghệ đằng sau Big Hero 6

Bộ phim hoạt hình Big Hero 6 vừa được công chiếu ngày 7 tháng 11 vừa qua. Đây là bộ phim hoạt hình thứ 57 của Walt Disney Studio và là bộ phim đầu tiên thực sự được tạo nên bởi công nghệ và sẽ là niềm cổ vũ tuyệt…